Pages

Ads 468x60px

Mua thuốc phá thai tại nhà bao nhiêu tiền?

Nhiều chị em có hướng mua thuốc phá thai tại nhà vì không dám đi đến các địa chỉ phá thai do sợ bị người khác phát hiện. Vậy liệu phá thai bằng thuốc tại nhà có an toàn không? Chi phí thuốc phá thai tại nhà bao nhiêu tiền? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các vấn đề liên quan đến mua thuốc phá thai tại nhà qua bài viết chia sẻ dưới đây.


Phá thai bằng thuốc tại nhà có an toàn không?

Mặc dù thuốc phá thai được đánh giá là cách phá thai an toàn nhưng nếu phá thai tại nhà bằng thuốc chị em có nguy cơ cao phải đối mặt với những rủi ro chẳng hạn như băng huyết sót nhau, sót thai… Các rủi ro này có thể gây vô sinh, thậm chí là tử vong nếu như không phát hiện và xử lý kịp thời.

Sở dĩ phá thai bằng thuốc không được khuyến khích áp dụng tại nhà là bởi vì không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Đương nhiên khi áp dụng không đúng đối tượng thì việc gặp rủi ro là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó phá thai tại nhà bằng thuốc không được khuyến khích.
Chị em cần lưu ý: Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ mang lại an toàn, hiệu quả khi thai dưới 7 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung và thai phụ không bị gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe tim mạch, huyết áp, máu… Nếu không đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này thì chị em cần phải áp dụng phương pháp phá thai khác để đảm bảo an toàn.
Do đó để biết mình có phù hợp với phương pháp phá thai bằng thuốc không thì bắt buộc chị em cần phải đi thăm khám bởi chỉ có máy móc siêu âm, xét nghiệm mới có thể giúp chị em xác định được chính xác tình trạng sức khỏe của mình và tuổi cũng như vị trí thai nhi.

Vậy thuốc phá thai tại nhà giá bao nhiêu?

Ngoài vấn đề phá thai bằng thuốc tại nhà có an toàn không thì vấn đề thuốc phá thai tại nhà bao nhiêu tiền cũng được nhiêu chị em quan tâm. Tuy nhiên rất khó có thể đưa ra 1 con số chính xác bởi giá thuốc phá thai còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chẳng hạn như địa chỉ bán thuốc phá thai, loại thuốc phá thai…

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại thuốc phá thai nhưng không phải loại thuốc phá thai nào cũng hiệu quả và phù hợp với tất cả chị em. Do đó tuyệt đối không nên tự phá thai tại nhà bằng thuốc vì điều này có nghĩa là chị em đang tự đẩy sức khỏe sinh sản cũng như khả năng sinh sản của mình vào nguy hiểm, thậm chí là mất mạng (thường xảy ra khi bị băng huyết).

Dù chi phí thuốc phá thai như nào thì điều quan trọng nhất vẫn là sự an toàn của chị em. Vì vậy, thay vì tìm cách mua thuốc phá thai tại nhà, chị em hãy tìm cho mình những địa chỉ phá thai uy tín để từ đó có thể tìm cho mình 1 phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả.

Một vấn đề nữa chị em cần phải hết sức lưu ý: Mặc dù phương pháp phá thai bằng thuốc không cần can thiệp dụng cụ chuyên dụng vào bên trong tử cung nhưng cơ quan sinh sản của chị em vẫn bị tổn thương do đó sau phá thai bằng thuốc chị em cũng cần phải kiêng khem hết sức cẩn thận. Cụ thể là chị em cần chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín, tránh quan hệ tình dục trong vài tuần, ăn uống đầy đủ để cơ thể nhanh hồi phục, tránh làm việc nặng, tránh xa đồ chứa chất kích thích, giữ tâm lý thoải mái…

Hi vọng thông tin trong bài viết mua thuốc phá thai tại nhà bao nhiêu tiền sẽ phần nào giúp giải đáp được thắc mắc cho chị em. Nếu như cần biết thêm bất cứ thông tín gì liên quan đến uống thuốc phá thai chị em vui lòng liên hệ với các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LÊN NÓC NHÀ