Pages

Ads 468x60px

Mua thuốc phá thai ở đâu?

Mua thuốc phá thai ở đâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em, mặc dù phương pháp phá thai bằng thuốc khá phổ biến hiện nay nhưng nhiều chị em lại không biết thuốc phá thai mua ở đâu. Nhiều trường hợp do không nắm rõ được địa chỉ bán thuốc uy tín nên đã mua phải những loại thuốc kém chất lượng, kết quả là phải đối mặt với những rủi ro không đáng có. Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp chị em xác định được thuốc phá thai được bán ở đâu mới hiệu quả.

Tìm hiểu thuốc phá thai bán ở đâu

Thuốc phá thai là cách phá thai đơn giản, kín đáo nên phương pháp phá thai này được nhiều chị em chọn lựa. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là thuốc phá thai được bán ở đâu?

Rất nhiều trường hợp đặt mua thuốc phá thai trên mạng hoặc mua thuốc phá thai tại những địa chỉ phá thai kém chất lượng. Khi đó, không những việc phá thai không thành công mà chị em còn phải đối mặt với nhiều rủi ro cho sức khỏe chẳng hạn như thai lưu, thai dị tật…

Do đó, nếu muốn mua thuốc phá thai chị em hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ bán thuốc đáp ứng được các tiêu chí chẳng hạn như giấy phép hoạt động, trình độ của người bán thuốc, cơ sở vật chất của địa chỉ bán thuốc đó…

Mua thuốc phá thai giá bao nhiêu?

Mua thuốc phá thai ở đâu giá bao nhiêu luôn là vấn đề quan tâm của nhiều chị em. Tuy nhiên rất khó có thể đưa ra 1 con số chính xác bởi giá thuốc phá thai còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chẳng hạn như loại thuốc phá thai, địa chỉ bán thuốc phá thai..

Thay vì tìm hiểu thuốc phá thai có bán ở đâu cũng như tìm hiểu về chi phí thuốc phá thai thì chị em nên chọn cho mình những địa chỉ phá thai uy tín nếu như không thể giữ lại thai. Tuyệt đối không nên tự ý tìm mua thuốc phá thai về sử dụng vì điều này vô cùng nguy hiểm. Rất nhiều trường hợp đã phải đối mặt với những rủi ro khi tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng. Trường hợp của bạn D – Thái Nguyên là 1 ví dụ:

"Bạn D là sinh viên năm 2 của 1 trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mới yêu được 5 tháng nhưng bạn và người yêu đã dọn về sống chung. Kết quả là bạn đã bị mang bầu do cả 2 thiếu kiến thức về tránh thai. Vì là sinh viên nên bạn không thể giữ lại thai tuy nhiên bạn cũng không dám đến các bệnh viện lớn hay địa chỉ phá thai uy tín mà lại lựa chọn uống thuốc phá thai tại nhà cho kín đáo. Sau khi tìm kiếm, bạn đã quyết định mua thuốc phá thai của 1 của hàng rao bán trên mạng. Khi nhận thuốc uống, bạn D uống chỉ thấy đau bụng âm ỉ nhưng không thấy hiện tượng gì xảy ra. Lo lắng nên D và bạn trai đã đến 1 địa chỉ phá thai kiểm tra. Kết quả là thai vẫn lưu trong buồng tử cung. Rất may vì bạn D đã đi thăm khám và xử lý kịp thời. Nếu để tình trạng thai lưu kéo dài có thể gây nhiễm trùng cơ quan sinh sản từ đó dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không khắc phục kịp thời."

Qua trường hợp này, chị em cần phải hết sức lưu ý vì không phải ai cũng may mắn như vậy. Nếu không thể giữ lại thai hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ phá thai uy tín để được đảm bảo an toàn. Thuốc phá thai mặc dù được đánh giá cao về sự an toàn nhưng nếu áp dụng không đúng đối tượng hoặc sử dụng loại thuốc kém chất lượng sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng của chị em.

Để biết cụ thể thuốc phá thai mua ở đâu cũng như các vấn đề liên quan đến thuốc phá thai khác chằng hạn như đối tượng nào được sử dụng thuốc phá thai, dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công… chị em hãy nhấp chuột vào khung tư vấn trên website để được các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp cho chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LÊN NÓC NHÀ