Pages

Ads 468x60px

Phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của y học, sự ra đời của các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay không những giúp nữ giới – những chị em phải bỏ thai vì 1 lý do bất đắc dĩ nào đó tránh được những cơn đau mà còn hạn chế được tối đa nguy cơ đối mặt những rủi ro chẳng hạn như thủng buồng tử cung, sót nhau, sót thai, băng huyết…

Vậy phá thai bằng phương pháp phá thai nào an toàn nhất hiện nay? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây.
Phuong phap pha thai

Tìm hiểu về những cách phá thai an toàn hiện nay

Nói về những phương pháp phá thai an toàn hiện nay chúng ta không thể không nhắc đến các các phương như phá thai bằng thuốc, hút thai và nạo phá thai. Cụ thể:
  • Phá thai bằng thuốc: Đây là cách phá thai nội khoa, áp dụng hiệu quả cho những trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi, bào thai đã nằm bên trong tử cung và thai phụ không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe. Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc là không phải can thiệp dụng cụ vào trong cơ quan sinh sản do đó tránh được những rủi ro chẳng hạn như thủng buồng tử cung, nhiễm khuẩn từ dụng cụ y tế…
  • Hút thai an toàn: Là 1 trong những cách phá thai an toàn nhất áp dụng cho những trường hợp thai 6 – 12 tuần tuổi. Hút thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách sử dụng dụng cụ hút chân không để hút thai ra ngoài.
  • Nạo phá thai: Là phương pháp phá thai an toàn được áp dụng cho những trường hợp tuổi thai đã lớn (từ 13 – 18 tuần tuổi, tính từ ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt cuối cùng). Để nạo phá thai các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để nong rộng cổ tử cung và gắp thai ra ngoài.

Phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay là phương pháp nào?

Tất cả những phương pháp phá thai trên đây đều được coi là phương pháp phá thai an toàn. Tuy nhiên không phải trường hợp muốn bỏ thai nào cũng có thể áp dụng được tất cả các phương pháp phá thai trên đây. Một phương pháp phá thai sẽ được coi là an toàn khi áp dụng đúng đối tượng và được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm phá thai.

Chẳng hạn, chị em đã mang thai 14 tuần thì cách phá thai an toàn nhất lúc này sẽ là nạo thai. Nếu như chị em sử dụng thuốc phá thai sẽ cực kì nguy hiểm, thậm chí là có thể tử vong do thai đã quá lớn.

Tư vấn của bác sĩ

Để có thể lựa chọn được phương pháp phá thai an toàn thì trước tiên chị em cần phải đến các địa chỉ phá thai uy tín kiểm tra tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe. Chỉ sau khi có kết quả thăm khám cụ thể bác sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra cách phá thai an toàn nhất cho chị em.

Tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà (đối với những trường hợp phá thai bằng thuốc) hoặc phá thai tại những địa chỉ phá thai bằng thuốc kém chất lượng bởi điều này sẽ khiến chị em phải đối mặt với những nguy hiểm chẳng hạn như băng huyết, sót nhau, sót thai… Những rủi ro này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe phụ khoa, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của chị em.

Dù áp dụng phương pháp phá thai an toàn nào đi nữa thì sau phá thai chị em cũng cần hết sức chú ý đến việc vệ sinh vùng kín, ăn uống đầy đủ, tránh làm việc nặng, tránh quan hệ tình dục… để tránh bị mắc bệnh phụ khoa.

Một lần nữa chị em cần lưu ý: Phương pháp phá thai an toàn chỉ khi áp dụng đúng đối tượng và được thực hiện tại những địa chỉ phá thai chất lượng. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về phá thai an toàn. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp truy cập vào: http://phathaithaiha.com để nhận được lời giải đáp miễn phí nhanh nhất từ các bác sĩ chuyên khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LÊN NÓC NHÀ